Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Ibra cứu nguy cho MU trong chật vật

Man Utd cố nhiên được đánh giá cao hơn trong chuyến làm khách tại sân Ewood Park, dù không tung ra mô hình đội lên đường mạnh nhất. nhưng họ đã phải làm việc khó nhọc mới kiếm được chiến thắng sát nút trước một Blackburn có nguy cơ bị tấn công tụt khỏi hạng Nhất sau mùa này.

choi xoc dia truc tuyen

Đội đứng áp chót giải hạng Nhất (Championship) bất thần làm bàn mở tỷ số sớm ở phút 17, nhờ công của Graham. Marvin Emnes là người xây cất bàn này, và chính anh trước đó đã doạ dọa người gác đền Sergio Romero bằng một cú sút mạnh.

Quyền kiểm soát thế trận (sở hữu bóng có lúc lên tới 68%) giúp Man Utd gấp rút tìm được bàn gỡ hòa 1-1 sau đó chỉ khoảng mười phút. trung phong trẻ Rashford lập công sau khi nhận đường chuyền chuẩn xác từ Mkhitaryan và lừa bóng qua thủ thành Jason Steele. Man Utd lẽ ra đã sớm ở vào tình thế thuận lợi nếu cú sút rất căng của Ander Herrera không bị thủ môn chủ nhà tuyệt vời cản phá.

Đội đứng thứ sáu Ngoại hạng Anh một lần nữa chiếm thế áp đảo về thời lượng cầm bóng ở hiệp nhị, mà chỉ có thể định đoạt thành công sau khi nhì rường cột Ibrahimovic và Paul Pogba được tung vào sân ở phút 62. Phút 75, trung phong người Thụy Điển làm bàn ấn định kết quả 2-1, sau đường xây cất của tiền vệ người Pháp. Trong cảnh huống này, hàng phòng vệ chủ nhà đã để cho Ibrahimovic có quá nhiều thời gian để theo đường chuyền của Pogba, trước khi dứt điểm cận thành chuẩn xác. Đây là bàn thứ 24 của Ibrahimovic ở mùa giải này.

Man Utd trận này chiếm hữu bóng tới 66%, nhưng mà họ chỉ tung ra được ba cú sút hướng trúng đích so với sáu của Blackburn. nguyên nhân khiến họ tạo được ít thời cơ ghi bàn là bởi triển khai lối chơi chậm rãi và không dung nhan nét trong các đợt tiến công.

Với màn trình diễn tốt trong phần nhiều thời gian, tiền vệ Mkhitaryan được bình chọn là Cầu thủ hay nhất trận. cựu sao Dortmund trận này đảm đương vai trò cầu thủ số 10, và khẳng định phong cách với đường xây cất xuất sắc cho Rashford san hòa 1-1 cho Man Utd. Cả trận anh nỗ lực thực hiện 63 đường chuyền, đạt độ chính xác hơn 85%, qua đó giúp đội khách làm chủ khu trung tuyến.

Thắng vòng năm, Man Utd một lần nữa hành trình bảo vệ Cup FA, và còn nguyên thời cơ lên ngôi ở ba giải đấu Cup mùa này. Thứ tứ đến, họ sẽ đến Saint-Etienne để đấu lượt về vòng 1/16 Europa League sau khi đã thắng trắng 3-0 ở lượt đi. Chủ nhật 26/2, Man Utd chạm trán Southampton ở chung kết Cup Liên đoàn.

kết quả này còn giúp Man Utd nối dài mạch thắng lợi tốt trên sân tình địch thời kì gần đây. Trong mười trận sân khách vừa qua ở mọi đấu trường, họ chỉ chịu đúng một thất bại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien