Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Ibrahimovic xứng đáng để CDV MU giữ lại đến giải nghệ

Zlatan Ibrahimovic đầu quân cho Man Utd hè năm ngoái, theo dạng hòa bình và ký giao kèo từng năm. Cho đến lúc này, đôi bên chưa tính đến khả năng tiếp tục gắn bó với nhau mùa sau mà sự gắn kết chừng như rất lớn. Trong trận thắng Southampton 3-2 tối qua, Ibrahimovic đã lập một cú lưu ban, nâng tổng số bàn thắng anh đóng góp cho Man Utd trên mọi đấu trường lên con số 26.

choi xoc dia an tien

"Nếu cần, CĐV Man Utd có thể đến tận nhà của Zlatan và ở lại đó cả đêm để giữ cậu ấy ở lại", Mourinho nói. "Tôi chưa bao giờ cá cược, mà tôi tin chắc rằng các CĐV sẽ làm vậy nếu cần. Tất cả chúng tôi đều muốn Zlatan ở lại thêm một mùa nữa và chúng tôi tin cậu ấy cũng vậy".

Khi tới Anh thi đấu cho Man Utd, Ibra đã bước sang tuổi 35. Đó là độ tuổi nhưng mà các cầu thủ thường không còn ở đỉnh cao tư thế, và khác lạ khó khăn ở môi trường yên cầu thể lực như đá banh xứ sương mù. mà chân sút người Thuỵ Điển đã lý giải cho tất cả thấy khả năng vô hạn của anh.

"Tôi từng huấn luyện cậu ấy trước đây, nên tôi biết rõ tiềm năng của con người này", Mourinho nói. "Với một người đã trải qua sự nghiệp lẫy lừng như Zlatan, phải khờ khạo lắm mới tới đây ở tuổi 35 nếu không cảm thấy mình có khả năng thành công".

"Ai là người hiểu rõ nhất tình huống này, Zlatan, tôi hay Cả nhà nhà báo ở đây, khi đón nhận thách thức ở một nơi như nước Anh, tại một CLB như Man Utd? Khi Zlatan quyết định đến đây tức là cậu ấy đã sẵn sàng. Đó là niềm tin của cậu ấy, chứ không phải tôi. Đó là giá trị của cậu ấy. Tất cả phụ thuộc vào cậu ấy".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien