Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Inter thắng ngoạn mục nhờ sao Chelsea

Hình như tại nước Anh, Eden Hazard thực hiện một bàn thắng độc diễn bản thân từ giữa sân thì một cầu thủ khác thuộc biên chế Chelsea cũng tạo nên tuyệt phẩm ở Serie A. Juan Cuadrado với cú nã đại bác bóng sống từ hơn 20 mét đi thẳng vào góc cao cầu môn Inter, định đoạt căn số trận derby Italy.

choi xoc dia an tien that

trận chiến giữa Inter và Juventus mang tính chất quan trọng không khác cuộc so tài giữa Chelsea và Arsenal ở Ngoại hạng Anh. Inter được xem như tình địch đủ sức làm lừ đừ bước tiến của Juventus nhờ tư thế cực cao ở thời điểm này. ngoài ra nhà đương kim vô địch đã có được chiến thắng nhờ một tình huống tỏa sáng bản thân.

Juventus đã dứt mạch bảy thắng lợi liên tục của Inter tại Serie A. quan trọng hơn, đội bóng thành Turin bứt lên trên kẻ địch bám phía sau là Napoli tới sáu điểm dù còn một trận chưa đấu.

Bước ngoặt ở vòng 23 đang tạo lợi thế cực lớn cho Juventus trên đường đua tới Scudetto và lập kỷ lục vô địch Serie A trong sáu mùa giải liên tục.

trận đấu mở đầu sôi động với cú cứa lòng đẳng cấp đi trúng xà ngang của Paulo Dybala. Sau đó, Inter giải đáp bằng pha sút sệt đi chệch cột dọc trong gang tấc từ Joao Mario. Đội khách từ Milan một lần nữa khiến cầu môn Juventus nao núng khi Perisic tấn công đầu cận thành nhưng đi trúng vị trí của Buffon.

Juventus tìm đến xà ngang cầu môn Inter lần thứ hai sau khi cú đá phạt của Pjanic bị thủ thành Handanovic cản phá. tuy nhiên đội chủ nhà có được bàn thắng mở tỷ số của Cuadrado từ một tình huống đá phạt góc. Tiền vệ đang được Chelsea cho mượn đã đón bóng bật ra và tung cú sút một chạm đẹp mắt.

Inter cố gắng trong cả hiệp nhị nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng không chiến thắng. Đây là thất bại thứ nhị liên tục của đội bóng thành Milan sau khi thua Lazio ở tứ kết Coppa Italy giữa tuần qua.

Thất bại trước Juventus cũng khiến Inter mất vị trí thứ bốn sau vòng đấu này vào tay Lazio, đội thắng đậm Pescara với tỷ số 6-2. Ngoài ra đó người láng giềng của Inter là Milan phải nhận thất bại thứ bốn liên tục khi để thua 0-1 trước Sampdoria.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien