Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Leicester nhiều khả năng sẽ rớt hạng thậm tệ

nhưng mà Schmeichel đã phủ nhận các tin đồn ấy: "Tôi không muốn bình luận về những phỏng đoán của tin báo. Tôi biết rõ không khí của phòng thay đồ thế nào. Chúng tôi là một cộng đồng đang thiếu tự tin, nhưng mà ko thiếu ý thức chiến đấu".

choi xoc dia truc tuyen

Leicester hiện xếp thứ 16 sở hữu 21 điểm. Đoàn quân của chiến lược gia Claudio Ranieri chỉ hơn đội ngũ cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Leicester là nhà đương kim vô địch tệ nhất trác việt Anh trong hàng chục năm qua.

Chuyện cổ tích qua đi, trác tuyệt Anh, sở hữu Leicester, giờ như cơn ác mộng. Trận thua Man Utd 0-3 ngay trên sân nhà làm cho nhà ĐKVĐ chưa có chiến thắng nào trong năm 2017. "Bầy cáo" thậm chí còn ko ghi nổi một bàn ở giải siêu hạng, tính từ đầu năm mới.

Mùa trước Leicester chơi phòng thủ tốt bao lăm thì tới mùa này, mang những loại tên đấy, họ lại chẳng thể chịu nổi nhiệt từ các cầu thủ tiến công của Man Utd. lối chơi bệ rạc của bạn bè ko khỏi khiến thủ thành Schmeichel bức xúc.

"40 phút đầu trận chúng tôi chơi ổn, nhưng phần còn lại là chẳng thể ưng ý được", thủ thành 30 tuổi cho biết. "Đừng nói lại mùa trước. ấy đã là quá khứ. Chúng tôi cần hối hả vực dậy. Đây là lúc mọi người ở Leicester, ko chỉ những cầu thủ, phải đoàn kết. ví như không, Leicester sẽ rớt hạng".

Truyền thông Anh mới đây đưa tin Leicester xảy ra lục đục nội bộ. mang tin đồn Leicester với nội gián nhoài tin tức của đội ra ngoài. một tin đồn khác là huấn luyện viên Ranieri đang trở nên cách biệt sở hữu các cầu thủ và đội ngũ trợ lý, các người cộng ông khiến cho nên chức quán quân thần kỳ mùa trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien