Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Leicester và câu chuyện tụt dốc ko phanh

Thảm họa Leicester

chiến thắng trước Derby trong trận đá lại ở FA Cup tưởng như giúp Leicester City phần nào lấy lại sự tự tin lúc trở lại có hành trình trụ hạng tại giải trác tuyệt Anh. mà không. cách chơi của họ vẫn tỏ ra trì trệ, thiếu tính chợt biến và rất phong thanh trước những đợt tiến công của đối phương, dù trong mô hình đội vẫn là các gương mặt đã viết nên câu chuyện đẹp như cổ tích mùa trước như Kasper Schmeichel, Robert Huth hay Jamie Vardy, Riyad Mahrez...

choi xoc dia truc tuyen

Sau phần lớn thời kì cầm cự, mành lưới của Leicester liên tiếp tung lên trong tám phút cuối hiệp một. Alfie Mawson là người ghi bàn trước tiên với một cú vô-lê đẹp mắt phút 35, trước khi Martin Olsson nâng tỷ số lên 2-0 cho Swansea ở phút bù giờ thứ nhì. Trong bàn thua thứ hai, thủ thành Schmeichel đã bận bịu lỗi nghiệp trọng khi ném bóng lên trúng chân kẻ địch, để họ kết hợp sở hữu nhau ghi bàn.

Leicester sau ấy cố gắng hết mức cũng không thể đảo ngược tình thế, dù chân sút đắt giá nhất lịch sử CLB Islam Slimani được tung vào sân trong khoảng đầu hiệp nhì.

Trong khi hàng thủ thường xuyên bận rộn lỗi, sự sa sút của những cầu thủ tuyến trên là duyên do to làm Leicester lâm vào thảm cảnh hiện giờ. Suốt từ đầu năm 2017, đội đương kim vô địch chưa ghi được bàn nào ở giải nhà nước - điều không 1 đội bóng nào mắc phải ở tư hạng đấu cao nhất của nước Anh. Họ cũng là đội đương kim quán quân trước tiên của xứ sương đui chịu năm trận thua liên tục, diễn ra từ lần sắp nhất xảy ra mang Chelsea năm 1956.

Hệ quả là bây giờ Ranieri và những học trò đang chỉ hơn Hull - đội thuộc vị trí số 18, địa điểm cao nhất trong số ba đội phải xuống hạng - chỉ một điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien