Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Lên án chỉ đạo Barca rất vô ơn - cựu danh thủ Alves góp ý

Alves từng giành 23 danh hiệu trong tám mùa giải khoác áo Barca. Hè 2016, siêu sao này gây bất thần khi gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng độc lập.

choi xoc dia truc tuyen

Trên tờ ABC số ra hôm 20/2, Alves chỉ trích chỉ huy Barca: "Tôi thích được yêu thích, nhưng mà chỉ huy Barca không muốn tôi ở lại. Đó là lý bởi khiến tôi ra đi. Trong ba mùa giải cuối tại Barca, tôi thường nghe về tin đồn Alves sẽ bị đẩy đi mà họ chẳng hề có động thái gì. Họ rất dối trá và bội ơn. Họ không tôn trọng tôi. Họ chỉ kéo dài hợp đồng mùa cuối với tôi bởi vì Barca bị cấm mua cầu thủ. hiệp đồng chỉ được kéo dài hợp đồng sau trận cuối cùng (chung kết Champions League 2015), đồng thời kèm theo lao lý tôi có thể ra đi theo dạng hòa bình một năm sau đó. Những người đang chỉ huy Barca chẳng hề biết cách đối xử với cầu thủ".

Sau khi để Alves ra đi, Barca đang rơi vào gian khổ vì thiếu hậu vệ phải đẳng cấp cao. Sergi Roberto thiếu sự bất biến, còn Aleix Vidal đang phải nghỉ dưỡng thương dài hạn vì gãy chân phải.

Bartomeu làm chủ toạ Barca từ năm 2013, sau khi người tiền nhiệm Sandro Rosell từ chức. Năm 2015, vị chỉ huy này tái trúng cử. cựu chủ toạ Joan Laporta chiếm được sự ủng hộ của Messi và nhiều cầu thủ, mà không có đủ số phiếu bầu để giành thành công.

Trước thời Rosell và Bartomeu, Laporta rất thành công khi mua Ronaldinho về Barca và đưa Pep Guardiola lên làm huấn luyện viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien