Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Liverpool cần thay đổi cả trong lẫn ngoài để bắt kịp top 4

"Chelsea với phần nhiều kinh nghiệm và họ đã quen với việc giành chiến thắng liên tục. ko cần trận nào cũng phải thắng và ghi năm, sáu bàn. quan yếu hơn, dù ko mang được phong độ cao nhất, họ vẫn biết bí quyết đánh bại kẻ địch. đó là điều nhưng mà Liverpool cần phải cải thiện", Lallana san sớt.

choi xoc dia online

Mùa giải này, Liverpool chơi rất thú vị trước những đội bóng to nằm trong top 6. nhưng mà khi chạm mặt các đội ở nửa dưới bảng điểm, như Burnley, Bournemouth, Swansea và Hull, họ lại chịu thất bại cay đắng. từ đầu năm 2017, Liverpool chưa thắng trận nào, chỉ giành hai trong tối đa 12 điểm tại trác việt Anh.

Chelsea, trái lại, giành 10 trong tối đa 12 điểm trước những đội cầm đèn đỏ. Họ cũng biết cách thắng những trận có tỷ số 1-0 trước Middlesbrough, Crystal Palace và Sunderland. cách thức thắng trước các đội bóng bé của Chelsea là điều Lallana muốn Liverpool học hỏi.

"Milner là cầu thủ độc nhất của chúng tôi có thương hiệu trong chuyện này. Cậu ấy từng ngược cái để quán quân giải cộng Man City. Chúng tôi sẽ lắng tai, học hỏi trong khoảng cậu đó vì các kinh nghiệm này rất cần yếu. Liverpool cần học hỏi và mua lại thành công càng nhanh càng tốt", cầu thủ Anh hay nhất 2016 đề cập thêm.

Cuối tuần này, Liverpool mang cuộc đấu khó khăn gặp mặt Tottenham

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien