Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Lữ đoàn đỏ bị chỉ trích nặng khi gia hạn cho Klopp lên 6 năm

"Thật điên rồ khi ký hợp đồng dài tới sáu năm với Jurgen Klopp", danh thủ từng đá bảy mùa cho Liverpool Hamann chia sẻ. "Klopp đã làm được đôi chút, đánh thức tiềm năng của một số cầu thủ. Tuy nhiên, chúng ta phải thấy sự thật rằng điểm trung bình mà Liverpool giành được dưới thời ông ấy không cao hơn người tiền nhiệm Brendan Rodgers. Klopp cùng Liverpook thua cả hai trận chung kết mùa trước – những trận đấu mà họ đủ khả năng thắng. Và thế là ban lãnh đạo đội bóng đưa ra quyết định gia hạn hợp đồng theo cám xúc chứ không phải bằng lý trí".

choi xoc dia truc tuyen

Trong mùa giải đầu tiên tại Anfield, Klopp cùng Liverpool về đích thứ tám tại Ngoại hạng Anh, lọt vào chung kết UEFA Cup và Cup Liên đoàn. Ngay lập tức mùa hè vừa qua ban lãnh đạo “Lữ đoàn đỏ” đề nghị chiến lược gia người Đức ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2022.

Tuy nhiên, sang mùa này, mọi chuyên không còn suôn sẻ với thầy trò Klopp. Trận thua 0-2 trên sân đội bét bảng Hull City khiến Liverpool trải qua chuỗi năm trận không thắng, mất vị trí thứ tư vào tay Man City. Trước đó, họ cũng lần lượt bị Southampton rồi Wolves loại khỏi Cup Liên đoàn và FA Cup.

"Tôi hy vọng Klopp sẽ ở lại Anfield hết sáu năm, đồng nghĩa với việc Liverpool gặt hái được thành công. Nhưng nhìn vào bảng điểm hiện tại có vẻ không như vậy. Đầu tháng Một chúng ta chỉ kém Chelsea năm điểm, là ứng cử viên cho ngôi vô địch. Nhưng giờ khoảng cách đã là 13 điểm và tôi tự hỏi không biết đội bóng có cán đích trong top bốn được hay không", Hamann tỏ ra bi quan về đồng hương.

Ông thậm chí cho rằng nếu ở Đức, Jurgen Klopp có thể đã mất việc sau chuỗi trận tồi tệ như vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien