Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Lyon chơi nổi khi đưa áo đấu Depay vào bảo tàng

Áo mà Depay thi đấu trong trận thắng Nancy có tỷ số 4-0 hôm 8/2 được đưa vào bảo tồn như một bằng cớ lịch sử. Đây mới là trận trước tiên nhưng mà cầu thủ này lập công cho Lyon, với một bàn thắng và một pha kiến tạo phạt đền.

choi xoc dia truc tuyen

trong khoảng nước Anh, nơi Depay mới ra đi sau 1 năm rưỡi chịu thất bại tại Man Utd, phần lớn quan điểm tỏ ra khó tin về quyết định của Lyon. rộng rãi báo thể thao và CĐV đá bóng cho rằng đội bóng Pháp đang hành động 1 phương pháp thiếu đầu óc.

"Chỉ sở hữu trời mới biết điều gì sẽ xảy ra giả dụ Memphis làm bàn trong trận chiến đến. một bức tượng? Hay một khán đài có tên cậu ta? Ồ, vì sao không đặt tên cậu ta cho cả sân vận động", trang Joe liên tiếp đặt nghi vấn.

Lyon mới tìm được Depay trong khoảng Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017, có giá khoảng 20 triệu đôla. giá thành này phải chăng hơn so có Con số 31 triệu mà MU bỏ ra lúc tậu trong khoảng PSV vào năm 2015.

Man Utd từng kỳ vọng Depay sẽ là 1 Ronaldo mới. CLB cũng cho Depay mặc áo số 7 nhưng mà Ronaldo và Beckham từng mặc. ngoài ra, cầu thủ này chỉ chơi thấp trong vài tháng đầu trước lúc sa sút không phanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien