Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Manzano bị lên án vì sử dụng túi xách của Real

Sự cố xảy ra khi Manzano rời sân El Madrigal sau trận Villarreal - kềnh kềnh trắng Madrid cuối tuần qua. Trong lúc dừng lại giải đáp phỏng vấn, trọng tài này vô tình để lộ túi xách có logo của Real.

choi xoc dia qua mang online

Sự cố như dầu đổ thêm vào lửa. Trước ấy, trong trận chiến, chính Manzano khiến phía Villarreal nổi xung khi cho đội khách hưởng quả phạt đền gây tranh cãi. Ronaldo sút thắng lợi quả phạt đền để gỡ hòa 2-2, qua đấy giúp kềnh kềnh trắng thắng ngược 3-2.

chủ toạ Villarreal, Fernando Roig viết trên Twitter: "Trọng tài Manzano và các trợ lý đã rời sân với những mẫu túi mang logo kềnh kềnh trắng. mang tôi, đó hình như là một vấn đề".

Ngoài ra ấy, theo tờ Marca, Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha xác nhận bên trong các túi xách trên không mang vật với trị giá lớn, mà chỉ là những món đồ lưu niệm nhỏ như bút, móc chìa khóa, ghim tài liệu.

Tại Tây Ban Nha, việc trọng tài nhận các phần thưởng nhỏ xíu sau mỗi trận đấu chẳng phải là điều hi hữu thấy. lúc trận chiến diễn ra trên sân Bernabeu, Real thường tặng những loại áo in ngày thi đấu cho trọng tài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien