Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Một thủ môn huyền thoại Đức - Oliver Kahn lên tiếng về các cầu thủ Arsenal

"Cầu thủ Arsenal đường không còn xem trọng chiến lược gia Wenger nữa", tuyển thủ nổi danh Đức nói trên đài ZDF, trong phần bình luận sau trận Bayern - Arsenal hôm thứ tư.

choi xoc dia online an tien that

Kahn, một trong những thủ thành hay nhất mọi thời đại, đánh giá các "Pháo thủ" không còn tin cậy nhà cầm quân người Pháp sau thất bại 1-5 dưới tay Bayern. Ông cũng nhắc tới chuyện có rất nhiều CĐV căm thù kêu gọi Wenger từ chức, khi hiệp đồng hlv này ký với Arsenal hết hạn vào cuối mùa này.

tiền nhiệm thủ môn của Bayern cũng chỉ trích đồng hương Mesut Ozil. Kahn đánh giá tiền vệ người Đức chôn vùi hào kiệt khi không để lại dấu ấn nào trong trận.

"Dĩ nhiên Arsenal có điểm mạnh của họ, khác biệt là ở phản công. Họ cũng có những cầu thủ giỏi như Ozil. nhưng tôi không thấy cậu ấy có mặt trên sân, dù Cả nhà có nhẽ sẽ nhìn thấy. Tôi rất thất vọng về màn biểu diễn tiêu cực của Ozil. Đối với một thiên tài như Ozil, đó là một điều đáng xấu hổ", danh thủ Đức nhận xét.

Trận lượt về giữa Arsenal và Bayern diễn ra vào ngày 7/3. Và nỗi thất vọng của các fan "Pháo thủ" về đội nhà đang được diễn đạt rất rõ qua việc hàng chục nghìn CĐV rao bán lại vé cuộc chiến tại Emirates trên trang bán vé online của CLB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien