Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Một tí nữa Những con quỷ thành Manchester sẽ lọt top 4

Man Utd vừa có vòng đấu mãn nguyện khi họ thắng trên sân Leicester, còn hai tình địch phía trên là Arsenal và Liverpool cùng thất bại. Đội bóng của chiến lược gia Mourinho chỉ còn kém địa điểm thứ bốn của Arsenal đúng hai điểm.

choi xoc dia online

"Chúng tôi đã chơi như mọi khi, làm tất cả để thắng lợi. đương nhiên địch thủ lần này rất gian truân nhưng đó là điều đội bóng thường xuyên phải đối mặt", Mourinho nói. "Chúng tôi bắt đầu không tốt mà sau đó đã kiểm soát bóng và tạo nên nhiều thời cơ. Đội bóng bước vào giờ nghỉ giải lao với hai bàn thắng và mọi chuyện trở nên khá dễ dàng".

"Tôi không thân mật tới các địch thủ. Nếu chúng tôi thắng Hull và hòa Leicester thì mọi người sẽ nói đó là tứ điểm tích cực. bên cạnh đó, kết cuộc trái lại dù đội bóng vẫn bỏ túi ngần đó điểm. Điều quan yếu là chúng tôi phải tìm được sự cân bằng. Đội bóng vẫn đứng ở vị trí như cũ, nhưng đã gần hơn với các tình địch. Chúng tôi sẽ một lần nữa chiến đấu".

Làm khách trước Leicester, Mourinho đã không chơi sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc mà đưa Marcus Rashford lên chơi cặp với Ibrahimovic. Quyết định chuyển sang 4-4-2 đã mang lại hiệu quả. Theo giải thích của Mourinho, ông không muốn Ibrahimovic một mình đối lập nhì trung vệ đối phương, và Rashford giúp trung phong Thụy Điển có thêm khoảng trống.

Ở vòng đấu tiếp theo, Man Utd sẽ trở về sân nhà tiếp Watford vào ngày 11/2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien