Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Mourinho đang bị NHA xô ngã

Man Utd sẽ không thi đấu tại trác tuyệt Anh cho tới đầu tháng Ba. Đoàn quân của Mourinho trải qua nhì trận đi và về gặp mặt St Etienne tại Europa League, đối đầu Blackburn ở vòng năm Cup FA và chơi trận chung kết Cup liên đoàn sở hữu Southampton. Đây là nguy cơ khiến họ bị các đội trong top 4 gia tăng xa rời lúc trở lại siêu hạng Anh.

choi xoc dia online an tien

"Họ sẽ bỏ lại chúng tôi", Mourinho nói về những địch thủ trong top 4. "Các đội khác sẽ thi đấu và giành điểm nên chuyện ấy diễn ra 1 phương pháp hiển nhiên. Mọi chuyện sẽ ko diễn ra dễ ợt nhưng đấy là điều phải hài lòng khi chơi trên phổ quát đấu trường".

"Chúng tôi sẽ chơi ở Europa League và thu giãn điều ấy. Chúng tôi sẽ tới Wembley chơi chung kết và tôi tin không đội bóng nào lấy khiến cho bi lụy giả dụ có cơ hội này. cảnh ngộ của chúng tôi là khó khăn mà đội bóng cần thu giãn điều đấy. bóng đá là chơi các trận đấu quan trọng".

Man Utd sẽ quay lại trác tuyệt Anh vào ngày 4/3 trong trận tiếp đón Bournemouth. Trong thời gian Man Utd không thi đấu tại ngoại hạng Anh, chỉ với một đội xếp trên họ là Arsenal nghỉ ngơi ở trường đấu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien