Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Mourinho lo lắng tới lịch thi đấu đội nhà

Man Utd đã thi đấu 38 trận mùa này, trong đấy sở hữu 25 trận ở siêu việt Anh, năm trận ở Cup Liên đoàn và nhì trận ở Cup FA. Họ sẽ thi đấu ít ra 65 trận ví như vào tới chung kết các giải Cup FA và Europa League.

choi xoc dia qua mang

"Ở Man Utd, chúng tôi không thể chọn lọc giải đấu", Mourinho phát biểu trong cuộc họp báo trước trận chiến sở hữu Saint Etienne ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Ông tỏ ra lo ngại về lịch đấu của đội nhà. "Chúng tôi hiểu tình thế của mình đích thực phức tạp. Europa League là giải đấu mà chúng tôi phải đá vào thứ Năm, và điều ấy càng khiến khó chúng tôi", Mourinho đề cập tiếp.

Sau trận chạm mặt Saint Etienne, cuối tuần này, Man Utd sẽ chạm mặt Blackburn ở vòng năm Cup FA. cuộc đấu tiếp theo của thầy trò Mourinho sẽ diễn ra vào ngày 4/3, chạm chán Bournemouth.

Trước ấy, Mourinho mang thể đã thâu tóm danh hiệu trước tiên cộng đội chủ sân Old Trafford. Ngày 26/2, Man Utd sẽ đá chung kết Cup Liên đoàn có Southampton tại Wembley. cho nên, trận derby Manchester tại siêu việt Anh dự định diễn ra cùng ngày sẽ bị hoãn.

"Với việc những trận đấu tại Cup FA, Cup Liên đoàn và những trận bị hoãn dồn lại, mọi chuyện thật sự gian truân có chúng tôi.

trận chiến tới có Saint Etienne sẽ là trận thứ bảy của Man Utd tại Europa League trong khoảng đầu mùa. nếu quán quân sân chơi này, Man Utd sẽ với vé dự Champions League mùa sau nhưng ko cần vào top bốn trác việt Anh.

"Có nhì cánh cửa vẫn để mở cho chúng tôi. mà chúng tôi đang ở vòng 32 đội chứ không hề vòng tám hay tư đội nên vẫn còn chặng các con phố dài phía trước. Chúng tôi cũng sở hữu 1 chặng tuyến phố dài khác ở trác tuyệt Anh", Mourinho Phân tích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien