Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Mourinho an ủi người bạn bè vừa bị loại trừ

"Nhà vô địch Anh và là nhà cầm quân hay nhất trong năm của FIFA đã bị đuổi. Đó là phong cách làm môn thể thao vua mới. Claudio, bạn tôi, hãy một lần nữa mỉm cười. Không ai có thể xóa đi lịch sử nhưng bạn từng viết nên", hlv Jose Mourinho đăng trên Twitter sau khi Leicester ra quyết định sa thải Ranieri tối 23/2. Đăng kèm đoạn tweet là bức ảnh chụp chung của nhì người.

choi xoc dia qua mang

Ranieri phải rời ghế chiến lược gia Leicester bởi vì thành tựu tuột dốc không phanh thời gian gần đây. Nhà đương kim vô địch hiện chỉ xếp ở địa điểm thứ 17 trên bảng điểm Ngoại hạng Anh, đồng thời chỉ hơn một điểm so với nhóm có nguy cơ xuống hạng.

Bên cạnh NHA, Leicester cũng thi đấu không mấy chiến thắng ở những trường đấu khác. Đội đã bị loại sớm khỏi Cup Liên đoàn và FA Cup, song song mới thua Sevilla với tỷ số 1-2 trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Mùa trước, Mourinho có căn số y hệt Ranieri bây giờ. Khi đó, "Người đặc biệt" bị Chelsea loại trừ chỉ hơn nửa năm sau khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Mourinho hiện tỏ ra mát tay khi dẫn dắt Man Utd. Trong cuộc chiến hôm 5/2, chính Man Utd giành thành công 3-0 ngay trên sân của Leicester.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien