Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

MU vượt khó khăn - Bước tiếp vòng 16 Europa.

Dẫn trước với tỷ số 3-0 nhờ hat-trick của Ibrahimovic ở lượt đi, Man Utd tự tin bước vào trận lượt về trên đất Pháp. ưu thế của đội bóng từ nước Anh càng hoành tráng hơn khi Mkhitaryan mở tỷ số từ ngay phút 16 sau đường chuyền của Mata bên cánh trái.

choi xoc dia online

Bàn thắng này khiến St Etienne phải ghi năm bàn nữa nếu muốn đi tiếp. Điều này là không tưởng ngay cả khi Man Utd mất Mkhitaryan do chấn thương gân kheo và Eric Bailly với nhị thẻ kim cương liên tục trong hiệp nhì.

Đội chủ nhà chơi hơn người trong khoảng 30 phút cuối trận mà chẳng thể tận dụng để ghi được bàn thắng sau nhị lượt trận. Man Utd giành quyền chơi ở vòng 16 đội với chiến thắng toàn thắng cả hai lượt đấu.

Man Utd cũng sẽ bước vào trận chung kết Cup liên đoàn với Southampton vào ngày 26/2 tới đây với động lực là năm thành công liên tiếp gần nhất, thủng lưới đúng một lần.

thành công của Man Utd sẽ toàn vẹn hơn nếu Mkhitaryan không phải chập chững rời sân. tư thế của tiền vệ người Armenia chính là điểm nhấn trong chuỗi trận ấn tượng của Man Utd từ cuối tháng 11 năm ngoái. Cùng với Ibrahimovic và Pogba, Mkhitaryan là thành viên quan trọng trên hàng công.

hlv Mourinho cho rằng Mkhitaryan gần như hết thời cơ cùng Man Utd chống chọi ở trận chung kết Cup liên đoàn cuối tuần này. Bên cạnh sự vắng mặt của Mkhitaryan, Man Utd còn có thể mất luôn cả tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick vì chấn thương cơ. Điều này có thể dẫn tới sự quay lại của đội trưởng Wayne Rooney, người có thể ra đi trong tháng nhị này.

Đã chín năm kể từ lần cuối Man Utd gặt hái chiến thắng tại châu Âu, với chức quán quân Champions League cùng huấn luyện viên Alex Ferguson. mặc dầu đang chinh chiến ở trường đấu bị coi là hạng nhị mà Mourinho và Man Utd cho thấy khao khát giành danh hiệu này như thế nào. chiến lược gia Bồ Đào Nha tung vào sân đội hình mạnh dù gần như chắc suốt đi tiếp sau chiến thắng tại Old Trafford.

Đáng tiếc nuối trong thế dẫn trước và cần kéo dài hợp đồng thì trung vệ Bailly phải nhận thẻ đỏ gián tiếp khiến anh sẽ không có mặt ở lượt đi vòng 1/8. bên cạnh đó trong thế trận 10 người, Man Utd vẫn khiến đội chủ nhà phải toát mồ hôi nhờ tốc độ của Rashford và những tình huống xong xuôi điểm từ Pogba cũng như Ibrahimovic.

Những đối thủ mạnh nhưng mà Man Utd có thể chạm mặt ở vòng sau là Lyon và Roma. Đây sẽ là thử thách cho tham vọng duy trì trên cả tư đầu trường hiện tại của thầy trò Mourinho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien