Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Pogba và Ibra đùa khéo sau chiến thắng

Zlatan Ibrahimovic lập cú đúp giúp Man Utd tấn công bại Southampton với tỷ số 3-2 trong trận chung kết trên sân Wembley. "Đó là lý do tại sao Man Utd sắm anh ấy", Paul Pogba san sớt sở hữu kênh Sky Sports, như một phương pháp để nhấn mạnh tầm quan yếu của Ibra có Man Utd khi này.

choi xoc dia truc tuyen

Đứng ngay kế bên, tiền đạo sinh năm 1981 tức tốc phản pháo: "Mua tôi? Tôi tới đây theo dạng tự do nhưng mà. Họ tìm cậu, còn tôi tới đây miễn phí nhé!".

Ibrahimovic tới Man Utd hè năm ngoái sau lúc hết hạn giao kèo với PSG của Pháp, và hoà nhịp rất nhanh. hai bàn vào lưới Southampton bữa qua chính là những pha lập công thứ 25 và 26 của anh cho "nửa đỏ thành Manchester" trên mọi trường đấu.

ngược lại, tới cộng thời khắc theo bản hợp đồng có trị giá hoành tráng nhất lịch sử (khoảng 130 triệu đôla) mà Pogba hơi chật vật trong việc tạo lập vai trò ở sân Old Trafford. sở hữu lúc anh bị xem như 1 bản hợp đồng hớ của Jose Mourinho. vừa mới đây, tiền vệ đội tuyển Pháp đã thi đấu rẻ hơn, đóng góp bốn bàn và có ba lần kiến tạo trong 24 trận ở siêu hạng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien