Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

PSG - Barca kẻ tám lạng người nửa cân và cuộc chơi thử thách

* Trận PSG - Barca diễn ra khi 2h45 ngày 15/2, theo giờ Hà Nội.

Nhà ĐKVĐ Pháp sẽ tiếp Barca ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trong nhì lần chạm trán Barca ở vòng chiếc trực tiếp gần nhất, mùa 2012-2013 và 2014-2015, PSG đều phải giới hạn bước trước đại diện La Liga. do đó, áp lực đang dồn lên vai chiến lược gia Unai Emery, người được PSG hy vọng sẽ giúp đội bóng cải thiện thành tựu tại sân chơi châu Âu.

choi xoc dia online an tien

"Mọi người đều biết rõ Barcelona. Chúng tôi đã phân tách họ và tất nhiên họ cũng làm tương tự. Tôi đã khiến cho việc về khâu chiến thuật và cảm thấy ko ngại bất cứ đối phương nào về phương diện này", chiến lược gia Unai Emery nói trong buổi họp báo trước trận.

"Chúng tôi với các cầu thủ muốn tạo nên lịch sử cho PSG. Chìa khóa ở đây là các cuộc đối đầu tay đôi. Chiến thuật là quan yếu, nhưng trên hết cầu thủ của chúng tôi phải thành công tình địch trên sân. Đây là thử thách gian nan với đội bóng, mà điều tương tự cũng dành cho Barca".

Emery vốn không lạ gì những cuộc đối đầu sở hữu Barca bởi từng dẫn dắt Valencia và Sevilla trong thời kì dài. huấn luyện viên 45 tuổi này từng giúp Sevilla thống trị Europa League ba mùa giải liên tiếp, trước lúc sang PSG. Cuộc đối đầu mang Barca sẽ cho thấy năng lực của Emery lúc bước lên sân chơi cao hơn là Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien