Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Real sẽ ảnh hưởng thêm 1 giải Super League Châu Âu

Giải Super League châu Âu theo dự định sẽ chỉ có sự tham dự của những đội bóng hàng đầu châu Âu hiện nay, tờ AS dẫn thông tin hôm 6/2 cho hay. Giải này có thể thế chỗ cả Champions League châu Âu lẫn các giải quán quân nhà nước như Ngoại hạng Anh, La Liga hay Serie A.

choi xoc dia truc tuyen

Một trong những lý do khiến Real muốn ảnh hưởng nhanh việc lập Super League là không muốn phải san sẻ quá nhiều sức lực cho nhiều trường đấu trong một mùa giải. hiện tại, ngoài Champions League, đội chủ sân Bernabeu còn phải theo đuổi La Liga và Cup Nhà vua (đã bị loại ở tư kết mùa này).

Việc Ban đơn vị La Liga hoãn cuộc đấu mới đây giữa kềnh kềnh trắng và Celta Vigo cũng gây bất mãn. Theo phía Real, trận đấu hoàn toàn có thể diễn ra như lịch dự định nếu bỏ trống một phần khán đài bị hư hỏng vì bão, hoặc tổ chức trên một sân bên cạnh. Việc hoãn trận gặp mặt Celta Vigo khiến kềnh kềnh trắng phải chịu thêm sức ép về lịch đấu trong giai đoạn cuối mùa.

ý nghĩ đó về Super League từng sinh ra vào năm 2012. Ngay sau đó, những đội bóng hàng đầu châu Âu tham gia giải thí nghiệm International Champions Cup diễn ra mùa hè hàng năm. Bên cạnh kềnh kềnh trắng, danh sách đội tham dự còn có Barca ​​Chelsea, Man Utd, AC Milan, Man City, Inter Milan, Bayern Munich, PSG, Atletico, Juventus và Liverpool.

chủ tịch Bayern, Karl-Heinz Rummenigge và chủ toạ Juventus, Andrea Agnelli cũng từng công khai bảo vệ ý nghĩ đó lập Super League. Theo đó, mục tiêu là giúp Champions League trở thành hấp dẫn hơn và kiếm được nhiều tiền hơn.

"Champions League chỉ kiếm được 1,5 tỷ đôla mỗi mùa, Ngoài ra giải Super Bowl (bóng bầu dục nhà nghề Mỹ) kiếm được 7 tỷ. Điều nghịch lý hơn là Champions League có 1,6 tỷ người theo dõi theo dõi, Hình như Super Bowl chỉ có 150 triệu", phía Bayern đưa ra so sánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien