Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Thiago Silva vắng bóng trận gặp mặt Barca

Thiago Silva không vượt qua bài kiểm tra sức khỏe và sẽ chẳng thể tham gia trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Barca. Trung vệ người Brazil bị đau bắp chân trái, chấn thương khiến anh chẳng thể ra sân ở trận đấu với Bordeaux ở giải Ligue 1 cuối tuần trước.

Silva không thể tập dượt cùng các đồng đội hôm 13/2. Theo Goal (Italy), trung vệ này sẽ không có tên trong danh sách 18 cầu thủ ở trận đấu với Barca. Bên cạnh Silva, PSG cũng sẽ thiếu tiền vệ kỳ tiền nhiệm Thiago Motta, mà họ sẽ chào đón sự trở lại của một tiền vệ khác sau thời gian dài dưỡng thương là Javier Pastore.

choi xoc dia an tien

PSG đang trải qua một mùa giải khó khăn khi đánh mất vị thế dẫn đầu ở Ligue 1. Đội bóng thành Paris quán quân nước Pháp tư mùa giải gần nhất nhưng năm nay, họ vướng vào một cuộc đua ác liệt với Monaco và Nice. Hiện, PSG đang đứng nhị bảng, kém Monaco ba điểm.

Tại Champions League, đội bóng Pháp mất vị trí đầu bảng A vào tay Arsenal dẫn tới việc phải chạm trán đối phương mạnh là Barca ở vòng 1/8. tư mùa giải gần nhất, PSG đều vào đến bốn kết Champions League, mà chẳng thể đi xa hơn. Cả Laurent Blanc lẫn vị cựu Carlo Ancelotti đều không thể dìu dắt Silva và các bạn bè vào bán kết.

Mùa này, mọi chuyện chưa có dấu hiệu khả quan hơn từ sau khi Unai Emery nhậm chức. PSG thậm chí đứng trước nguy cơ không thể vào bốn kết Champions League khi sớm phải đối đầu "gã khổng lồ xứ Catalan".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien