Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Thủ môn Minh đã gánh án 2 năm như 1 lời giải nghệ

“Tôi đã chết lặng lúc nhận tin án phạt dành cho mình”, người gác đền Minh Nhựt san sẻ với choixocdia. “Tôi biết mình sai rồi và chỉ nghĩ bị phạt khoảng ba hay năm trận chứ không nghĩ mức án nặng đến vậy. Tôi mong VFF chú ý giảm án bởi vì đời cầu thủ của tôi không còn dài nữa”.

choi xoc dia online

Minh Nhựt năm nay 31 tuổi và từng thi đấu cho phổ quát đội bóng như An Giang, HAGL, Quảng Nam trước lúc về đầu quân cho Long An mùa này mang hiệp đồng một năm. người gác đền người An Giang mang hoàn cảnh hơi gian truân. bên cạnh phi tần và nhị con ốm, anh còn phải lo cho mẹ bị bệnh thận nhiều năm nay.

“Tôi không biết làm cho gì khác 1 thiên nhiên còn đá banh. nếu như ko được giảm án, tôi coi như mất sự nghiệp”, Minh Nhựt đề cập thêm. “Chúng tôi biết hành động của mình là sai nhưng mà nó bắt nguồn từ việc trọng tài khiến cho chúng tôi ức chế và hot giận. Chúng tôi mất kiểm soát nên mới có những hành vi như thế chứ ko phải chủ đích ban sơ. thế cục người nào cũng sở hữu sai sót và chúng tôi đã biết lỗi nhưng mà án phạt này sẽ triệt trục đường sống của chúng tôi”.

Tối 21/2, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành các án phạt cá nhân và cộng đồng CLB Long An bởi vì hành vi đứng yên ổn để TP HCM ghi ba bàn trong cuộc đấu vòng 6 ở V-League cuối tuần qua. Theo đó, quang quẻ Thanh và Minh Nhựt bị cấm thi đấu nhị năm. chủ toạ Võ Thành Nhiệm và nhà cầm quân Ngô quang quẻ Sang bị cấm hoạt động bóng đá trong ba năm. CLB Long An bị phạt 100 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien