Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Trái với Claudio - Wenger bị NHM ruồng rẩy

Cuộc tuần hành sẽ diễn ra vào tối thứ ba tuần tới, khi Arsenal chạm trán Bayern. dự kiến hàng trăm CĐV sẽ đổ ra các con đường bao quanh sân Emirates, giơ biểu ngữ muốn nhà cầm quân Arsene Wenger từ nhiệm.

choi xoc dia an tien

Mark King, CĐV mua vé trọn mùa của Arsenal chia sẻ: "Khi đội bóng chuyển từ sân Highbury sang sân Emirates, họ hứa hẹn rồi đây Arsenal sẽ cạnh tranh sòng phẳng với những đội mạnh như Bayern. do vậy, chúng tôi sẽ tuần hành từ Hội trường Marble cổ truyền đến Emirates Armoury, như một biểu trưng nhằm nhấn mạnh CLB đã thất bại với lời hẹn năm nào".

King cho biết mục tiêu của cuộc tuần hành là thúc giục ông chủ Arsenal sớm xong hợp đồng với chiến lược gia người Pháp.

Sau trận thua 1-5 ở lượt đi trên sân Bayern, Arsenal gần như chơi còn cơ hội để bước tiếp vào tứ kết Champions League. Các CĐV lỡ mua vé trận lượt về đã đổ xô bán lại vé do không muốn chứng kiến đội nhà thất bại một lần nữa.

"Wenger sẽ mãi là huyền thoại của Arsenal. Ông ấy là một nhà cầm quân tài ba. nhưng mà đã tới lúc ông ấy ra đi trong thế ngước cao đầu, trước khi mọi chuyện xấu hơn", King nói thêm. "Ông ấy không nhận sức ép gì từ các ông chủ, những người chỉ ân cần đến tài chính. Chúng tôi đã chán ngấy khi được bảo 'Hãy cẩn thận với những mong muốn của các bạn'. nhưng mà hãy nhìn xem. Man Utd đã có danh hiệu trước tiên với chiến lược gia mới. Và Chelsea sẽ vô địch Ngoại hạng Anh bởi vì họ vừa thay HLV".

chiến lược gia Wenger đã dìu dắt Arsenal hơn 20 năm. Và trong thời kì này, chưa bao giờ đội bóng thành London vắng mặt ở Champions League. tuy nhiên, Arsenal vẫn chưa giành thêm danh hiệu Ngoại hạng Anh nào kể từ năm 2004.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien