Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Trọng tài top NHA đầu quân Ả rập xê ut

Clattenburg sẽ nghỉ việc trước vòng đấu tiếp theo ở siêu đẳng Anh, dự định trước ngày 25/2. Ở cương vị trưởng ban trọng tài, Clattenburg sẽ giúp đỡ các trọng tài ở Ả-rập Xê-út nâng cao trình độ, chuyên nghiệp hóa bản lĩnh điều khiển trận đấu. Trọng tài 41 tuổi này cũng có thể xỏ giày vào sân cầm còi ở 1 số trận.

choi xoc dia truc tuyen an tien

Theo BBC, Clattenburg ký giao kèo 1 năm có phía Ả-rập Xê-út.

"Đây là bước tiến quan yếu đối sở hữu tôi. Ở Anh, sở hữu nhiều trọng tài chuyên nghiệp và việc tôi ra đi là một điều tích cực", Clattenburg san sớt.

Clattenburg được xem là người thay thế vai trò của một trọng tài Anh nức danh khác là Howard Webb. Ông Webb vừa từ nhiệm trưởng ban trọng tài của Ả-rập Xê-út bí quyết đây 11 ngày.

Clattenburg, 41 tuổi, được xem là 1 trong những trọng tài có chuyên môn rẻ nhất trái đất bây giờ. Năm 2016, Clattenburg là trọng vốn đầu tư của chung kết Champions League, chung kết Euro. Ông đã xăm logo của hai trận chung kết hoành tráng này lên hai cánh tay.

"Tôi chẳng hiểu sao mọi người lại nhìn nhị hình xăm theo bí quyết thụ động. Tôi kiêu hãnh sở hữu các gì mình đã làm", Clattenburg cho biết.

Clattenburg mang trận trước tiên bắt chính trong sự nghiệp năm 25 tuổi (2000). tư năm sau, ông được chọn vào hàng ngũ trọng tài siêu hạng Anh. Năm 2008, Clattenburg bị đình chỉ công tác 8 tháng để thăm dò các buộc tội nợ 75.000 đôla vì kinh doanh thất bại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien