Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Wenger một lần nữa được ủng hộ sau các lùm xùm

"Bạn chẳng thể chỉ trích một người như Wenger. Đó là điều chẳng thể. Arsenal là một đội bóng to, nhưng mà ông ấy đã biến CLB trở thành vĩ đại", Samir Nasri san sẻ trên Sky Sports.

choi xoc dia online truc tuyen

Nasri là siêu sao một thời của Arsenal, thậm chí còn được chiến lược gia Wenger trao băng đội trưởng. mà do lời mời gọi từ Man City, tiền vệ người Pháp đã bỏ tập, bãi thực và rốt cục được thoả nguyện ra đi. Nhiều CĐV Arsenal tới hiện giờ vẫn không có thiện cảm với Nasri.

Dù vậy, Nasri vẫn dành nhiều lời có cánh cho thầy cũ Wenger. Tiền vệ người Pháp nói anh nợ Wenger, người đã mang lại sự tự tin và giúp anh phát hành.

"Mọi cầu thủ khi rời Arsenal đều trở nên giỏi hơn trước. do vậy, vấn đề không phải là lỗi của ông ấy. Arsenal ở địa điểm hiện tại không phải bởi lỗi một mình Wenger. Đó là vì các cầu thủ, những người thi đấu trên sân và có kết quả tồi", Nasri chỉ trích các cầu thủ Arsenal.

Anh khẳng định: "Có rất nhiều thứ đi sai ở sân Emirates. Họ cần phải đánh giá ở mọi khâu, chứ không chỉ đổ lỗi cho Wenger".

Nasri đã đoạt nhị danh hiệu Ngoại hạng Anh cùng Man City khi rời Arsenal. Anh mất địa điểm ở Etihad mùa này và hiện được cho mượn đến Sevilla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien