Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Arsenal sở dĩ thua bởi vì với quá phổ quát con người tầm thường

Petit từng chơi dưới sự hỗ trợ của hlv Wenger ở Monaco và Arsenal. cựu tuyển thủ Pháp vô địch World Cup 1998 ko mấy niềm nở đến ngày mai của ông thầy cũ, nhưng mà cho rằng chất lượng cầu thủ mới là điều khiến Arsenal đi xuống.

choi xoc dia an tien that

"Có quá phổ thông cầu thủ tầm thường tại Arsenal", Petit nhắc trên tờ Sunday Mirror. "Đội bóng cần những cầu thủ đã được lý giải năng lực. Vấn đề xảy ra lúc các kết cuộc ko thấp hình thành. các cầu thủ hiện giờ không với năng lực để bức xúc lại. đó là câu chuyện lặp đi lặp lại mỗi mùa giải và các cổ động viên xứng đáng phổ thông hơn".

"Arsenal với nhiều cầu thủ nhân hậu và luôn mất tích trong những trận cầu lớn. khi cần đòi hỏi về sức mạnh thể lực và tinh thần thì họ luôn bị địch thủ nghiền nát", Petit nhấn mạnh.

mới đây, Arsenal phải chịu các thất bại nặng năn nỉ trước Liverpool và Bayern. Đội bóng đã kém top 4 tới năm điểm và bị out ở Champions League. Mọi chuyện chỉ hơi hơn mang chiến thắng 5-0 trước đội nghiệp dư Lincoln ở tứ kết Cup FA.

ngày mai của Wenger đang là câu chuyện lớn nhất của Arsenal vào lúc này, cũng như số mệnh của nhị ngôi sao bậc nhất Alexis Sanchez và Mesut Ozil.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien