Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Atletico bước tiếp lần thứ tư vào tứ kết Champion League

So sở hữu trận lượt đi tại Đức, Atletico thi đấu ít mạo hiểm hơn khi trở lại sân nhà. Người gác đền Bernd Leno chỉ phải trổ tài cứu thua cho Leverkusen sau hai pha hoàn thành điểm của Angel Correa và Koke, trước khi chứng kiến Griezmann lốp bóng chệch cầu môn. Ngoài ra đấy, Leverkusen không có tình huống gây nguy hiểm nào ngoài một lần tận dụng được sai trái của trung vệ Diego Godin.

choi xoc dia an tien that

Trận hòa 0-0 trên sân nhà đồng nghĩa với việc Atletico vào tư kết bằng kết cuộc rốt cuộc 4-2. Đây cũng là lần thứ tư liên tục thầy trò hlv Simeone vào đến vòng tám đội của giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Atletico chỉ sở hữu 1 lần phải giới hạn bước ở tứ kết trong ba lần trước. Ở nhì mùa còn lại, đội này đều vào chung kết. Atletico cũng chỉ chịu thua độc nhất vô nhị kềnh kềnh trắng Madrid trong những lần này.

Kềnh kềnh trắng cũng đã góp mặt vào vòng bốn kết năm nay. Tây Ban Nha là nhà nước có đa dạng CLB vào bốn kết nhất khi có sự góp mặt của Real, Atletico và Barca.

Đức xếp ngay sau Tây Ban Nha khi sở hữu hai đại diện là Bayern và Dortmund. Ba nhà nước khác chỉ có một đại diện gồm Anh (Leicester City), Italy (Juventus) và công quốc Monaco.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien