Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Báo Madrid soi mói chiến thắng của Barca

Trong cái đàn ngợi ca màn lội ngược dòng của Barca, tờ Diario AS giật tít trên trang nhất: "Lắp ráp và sửa chữa".

xoc dia qua mang

Tờ báo sở hữu hội sở tại Madrid cho rằng thắng lợi của Barca là sự tổng hợp giữa quyết định sai lạc từ trọng tài và màn biểu diễn yếu kém của PSG. Trong bài báo sau trận đấu, AS viết "trọng tài cũng như PSG đã quá sốt ruột và sụp đổ".

Theo AS, trọng tài Deniz Aytekin bỏ qua nhì cảnh huống Mascherano đụng chạm, mang thể thổi phạt đền cho PSG. Hình như, họ cũng gợi ý pha té có về quả phạt đền cuối trận của Suarez là fake vờ.

Tại nước Pháp, tờ báo thể thao hoành tráng L'Equipe đưa tít "Không thể tưởng tượng" để biểu đạt thất bại của PSG. Lần gần nhất báo này sử dụng tiêu đề tương tự là khi tuyển Pháp thua 1-2 trước Bulgaria vào năm 1993, qua đấy mất vé dự World Cup 1994.

thành công của Barca đã với đến nụ cười vô bến bờ cho xứ Catalan. nhị tờ báo hoành tráng tại đây là Mundo Deportivo và Sport sử dụng tít "Những người hùng" và "Các bạn là huyền thoại".

môn thể thao vua toàn cầu cũng với các giận dữ trái chiều, mà cốt tử ngợi ca Barca vượt qua được khoảng cách ko tưởng. Đội chủ sân Nou Camp đã ghi ba bàn chỉ trong bảy phút cuối trận để giành vé vào tư kết với tổng tỷ số thắng 6-5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien