Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Barca chỉ chấp nhận duy nhất 1 HLV mới

Đầu tháng Ba, Luis Enrique xác nhận sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa, sau thất bại nặng nài nỉ 0-4 trước PSG ở Champions League. Trong số những ứng cử viên lên thay Lucho là Jorge Sampaoli, chiến lược gia đang giúp Sevilla bay cao ở La Liga.

choi xoc dia qua mang

"Ai sẽ lên thay Enrique? Sampaoli chăng? đấy là một ý tưởng hay. bởi rốt cục Messi đã sở hữu thể trò chuyện có huấn luyện viên của Barca", Eric Cantona kể trong chương trình với tên "Cố vấn bóng đá" của kênh Eurosport.

huấn luyện viên Sampaoli là đồng hương với Messi. chiến lược gia người Argentina, giống Messi, khởi nghiệp cầu thủ ở CLB Newell’s Old Boys.

Trong chương trình "Cố vấn bóng đá", Cantona là người dẫn chuyện, phát biểu quan điểm của ông về đời sống môn thể thao vua trái đất theo phương pháp ngang tàng và cá tính đã trở thành thương hiệu.

Cantona đưa ra ý kiến tại sao không mang sự luận bàn huấn luyện viên giữa Arsenal và Barca. Cantona mỉa mai: "Enrique nên sang Arsenal. ấy là nơi hoàn hảo để... nghỉ ngơi".

Cantona cũng dành thời gian bình luận về Leicester. cựu tiền đạo Man Utd gọi các nhà ĐKVĐ là "kẻ phản bội", "những đứa trẻ vô ơn" khi thi đấu bết bát hồi đầu mùa khiến cho huấn luyện viên Claudio Ranieri bị đào thải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien