Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Barca vẫn còn niềm tin để lách qua mặt trận khó khăn này

Barca đương đầu với thách thức rất lớn nếu muốn vào tư kết khi tái ngộ PSG giữa tuần này. Lịch sử Champions League chưa chứng kiến bất kỳ đội nào thua tư bàn trắng từ lượt đi như Barca có thể làm nên điều kỳ diệu - thắng với xa cách năm bàn, để lách qua khe cửa hẹp ở lượt về.

choi xoc dia an tien that

bên cạnh đó, Suarez vẫn tin vào bản lĩnh điều thần kỳ sẽ tới. "Chúng tôi sẽ phải làm tất cả để lý giải một lần nữa về hình ảnh và nhân loại thực thụ của Barca. Sẽ khó để đảo ngược tình thế, nhưng chưa đến mức bất khả thi", tiền đạo 30 tuổi nói trên tạp chí France Football.

Chỉ tính mỗi tại La Liga mùa này, Barca đã có tận năm lần thắng với cách biệt năm bàn. Đó là các trận hạ Gijon 5-0, Las Palmas 5-0, Alaves 6-0, Gijon 6-1 và mới cuối tuần qua là Celta Vigo 5-0. Đây là gốc tính để Suarez và anh em có thêm niềm tin khi gặp gỡ lại PSG với sứ mạng gian truân giữa tuần này.

"Nếu có một đội nào đó có thể thắng với xa vắng năm bàn trong hoàn cảnh gian truân hiện tại, thì đội đó chỉ có thể là Barca. Chúng tôi đủ phong độ, cá tính và chất lượng để thoát ra khỏi hoàn cảnh phức hợp này", Suarez nhấn mạnh.

Suarez đang là tay săn bàn số nhị của Barca trên mọi trận mạc mùa này, với 27 bàn, kém bạn bè Lionel Messi một bàn, song song có thêm 12 đường xây dựng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien