Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Barca với đầy đủ kinh phí cho 1 I8 và M10

Hợp đồng của Messi và Iniesta với Barca đều sẽ kết thúc vào năm 2018. Do quá trình đàm phán gia hạn chưa kết thúc, nhiều CĐV tỏ ra sốt ruột và thúc giục CLB.

"Như tôi vẫn nói, Messi sẽ ký gia hạn. Cậu ấy đang hạnh phúc ở Barca. Cậu ấy đang cảm thấy thoải mái trong một đội bóng và một môi trường hoàn hảo. Nhìn vào mắt cậu ấy là tôi biết điều đó. Tôi không phải nói nhiều, dù biết sẽ có người nói thế này thế khác. Iniesta cũng sẽ gia hạn hợp đồng. Tôi không bao giờ nghi ngờ về điều đó", Fernandez trả lời phỏng vấn trên ESPN hôm 21/3.

choi xoc dia an tien that

Sau mùa giải 2016-2017, HLV Luis Enrique sẽ kết thúc hợp đồng với Barca. Fernandez và ban lãnh đạo đang tìm một HLV mới nhưng chưa có kết quả.

Fernandez phủ nhận tin đồn về HLV Allegri: "Không có chuyện Allegri rời Juventus để đến Barca".

Thay vì nhắm đến HLV đương nhiệm của Juventus, Barca đang dọn đường cho một nhà cầm quân trong nước. Trợ lý hiện tại của Enrique, Juan Carlos Unzue và HLV của Bilbao, Ernesto Valverde đang nổi lên như hai ứng cử viên sáng giá.

"Unzue hiểu rõ về CLB, gồm cả hệ thống chiến thuật lẫn cầu thủ. Anh ấy là một phương án chuẩn bị. Valverde thì đã có nhiều mùa giải gây ấn tượng tốt, không chỉ với Bilbao", Fernandez nhận xét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien