Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Bồ Đào Nha ăn cú lội ngược dòng của Thụy Điển - Ronaldo vẫn tiếp tục ghi bàn

Đây là trận chiến phổ thông ý nghĩa có Ronaldo khi anh trở lại chơi bóng trước người dân quê nhà Madeira. Chân sút 32 tuổi chính là người mở tỷ số cho tình nhân Đào Nha với tình huống chạy chỗ đệm bóng cận thành sau các con phố chuyền của Gelson bên cánh phải.

choi xoc dia online an tien

Ronaldo và Gelson một lần nữa cùng nhau đóng góp vào bàn thắng thứ hai của bồ Đào Nha ngay trong hiệp 1. Ronaldo trả bóng cho Gelson thực hiện cú căng ngang làm cho trung vệ đội trưởng Thụy Điển Granqvist lo lắng đá phản lưới nhà.

Dẫn trước nhì bàn trong hiệp một, người yêu Đào Nha tưởng như cầm chắc thành công mà Thụy Điển đã khiến nên cuộc lội ngược mẫu ở hiệp hai. Tiền vệ Claesson lập cú lưu ban để gỡ hòa cho đội khách, đều trong khoảng những pha ngừng điểm ở góc hẹp chếch bên cánh phải.

đến những giây chung cục của cuộc đấu, hậu vệ Cancelo đá phản lưới nhân tình Đào Nha sau tuyến phố căng ngang của Hult giúp Thụy Điển giành chiến thắng kịch tính.

Thất bại của người tình Đào Nha tới trước lúc Ronaldo được đặt tên cho sân bay tại Madeira. Tại quê nhà, Ronaldo đã được dựng tượng, xây 1 bảo tồn và 1 khách sạn sở hữu tên mình.

Đây là cuộc đấu đầu tiên của Ronaldo tại Madeira trong màu áo tình nhân Đào Nha. Chân sút của Real cũng mang theo dòng cup Euro 2016 để cho người dân quê nhà chiêm ngưỡng trước giờ bóng lăn.

người yêu Đào Nha và Thụy Điển đang cùng đứng nhì bảng tại vòng chiếc World Cup 2018 sau năm trận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien