Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Buffon sở hữu kỷ lục mới trong màu áo Juventus

Trước cuộc đấu với Sampdoria, Buffon mang 39.616 phút chơi cho Juventus tại Serie A, xếp sau huyền thoại Giampiero Boniperti mang 39.680 phút. Boniperti là trung phong khoác áo Juventus từ 1946 đến 1961 và cộng đội bóng giành năm Scudetto.

choi xoc dia tren mang

Ngoại giả kỷ lục được lập hơn nửa thế kỷ trước của Boniperti đã bị Buffon vượt qua ở trận đấu sở hữu Sampdoria vòng 29. Buffon đã chơi vừa đủ cuộc chiến và cán mốc 39.711 phút.

Kỷ lục của Buffon càng thêm ý nghĩa lúc thủ thành 39 tuổi giữ tinh khiết lưới và góp công giúp Juventus đánh bại Sampdoria. Ngoài ra Buffon kết thúc nhiệm vụ ở dưới, Juan Cuadrado là người làm bàn độc nhất mang về ba điểm cho Juventus.

Tiền vệ đang được Chelsea cho mượn tại Juventus lao vào đánh đầu sau trục đường tạt bóng của Asamoah bên cánh trái. Bàn thắng được ghi ngay ở phút thứ bảy và trận đấu ko được chứng kiến thêm pha lập công nào trong suốt quãng thời kì còn lại.

Juventus đã có 73 điểm, hơn đội thứ nhị là Napoli tới 10 điểm. Trong trường hợp Roma giành thành công trước Sassuolo ở cuộc chiến muộn thì họ sẽ giành lại ngôi nhì bảng và rút ngắn khoảng cách thức mang Juventus còn tám điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien