Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Chủ toạ Barca tuyên bố đã tìm ra Super huấn luyện viên cho toàn đội

"Mùa hè này, chúng ta sẽ có một siêu đào tạo viên", chủ tịch Bartomeu nói trên kênh Barca TV. "Chúng tôi sẽ làm việc với sự thận trọng và bình tĩnh cho tới ngày 30/6 và sau đó sẽ công bố huấn luyện viên mới. Chúng tôi có thể tiết lậu người kế nhiệm vào ngày 1/7, mà bây chừ phải tụ họp cho những mục tiêu còn lại của mùa giải".

xoc dia an tien

Luis Enrique tuyên bố chia tay Barca ngay sau khi đội giành thành công 6-1 trước Sporting Gijon và leo lên ngôi đầu La Liga. Enrique bắt đầu dẫn dắt Barca từ hè 2014. Ngay trong mùa giải đầu tiên, hlv này giúp đội giành cú ăn ba gồm La Liga, Cup Nhà vua và Champions League. Trong mùa giải tiếp theo, Enrique và Barca bảo vệ chiến thắng La Liga và Cup Nhà vua.

"Mùa hè năm ngoái, cậu ấy đã tâm sự với (Giám đốc thể thao) Robert Fernandez và (Quản lý) Albert Soler rằng có thể sẽ không một lần nữa dẫn dắt Barca. Tuần vừa qua, cậu ấy tâm sự với chúng tôi đã đến thời điểm cho các cầu thủ biết quyết định này", người đứng đầu sân Nou Camp tiết lậu.

"Enrique chỉ nói cho các cầu thủ sau khi trận đấu xong xuôi. Mọi người đều rất bi thương vì cậu ấy đã mang đến quá nhiều thắng lợi và hoàn toàn có thể giành thêm danh hiệu. Cậu ấy sẽ đi vào lịch sử như một trong những hlv thắng lợi nhất của Barca. Mùa giải còn ba tháng nữa và giờ là lúc Enrique cần sự hỗ trợ của tất cả mọi người".

Trên lý thuyết, Barca vẫn còn cơ hội giành cú ăn ba kếch xù để chia tay Enrique. tuy nhiên đấu trường Champions League gần như khép lại sau thất bại 0-4 trước PSG. tuy nhiên Barca còn nguyên thời cơ bảo vệ cú lưu ban quốc nội khi đã giành quyền chơi chung kết Cup nhà vua với Alaves và đang dẫn đầu ở La Liga.

Những thông tin mới nhất cho thấy nhị cựu tuyển thủ nổi danh Barca là Ronald Koeman và Michael Laudrup biến thành ứng viên sáng giá cho địa điểm kế nhiệm Enrique.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien