Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Cole chưa một lần hối hận khi từ bỏ Arsenal để về Chelsea

"Tôi từng có 1 thời kì đẹp ở Arsenal, tôi nhớ các bạn bè cũ. Nhưng mà tôi đã ra đi và giành mọi danh hiệu sau đó. Khiến cho sao tôi sở hữu thể nhìn lại và nhắc rằng mình hối nhớ tiếc. đương nhiên là không", Ashley Cole chia sẻ trên đài ITV.

choi xoc dia truc tuyen an tien

Cole là một trong những cầu thủ Arsenal trong mô hình đội "Bất bại" năm 2004. Anh giành chức vô địch siêu việt Anh sở hữu "Pháo Thủ", nhưng rời đi vào năm 2006 để tới CLB đối địch, Chelsea. Cole từ chối mức lương tuần 70.000 đôla để đến Chelsea nhận lương 110.000 đôla mỗi tuần.

Gia nhập Chelsea, Cole đã giành mọi danh hiệu cao quý ở cấp CLB, bao gồm chức quán quân trác việt Anh, Champions League và cả Europa League. Arsenal, Ngoài ra đó, chỉ chinh phục hai dòng Cup FA trong 11 năm qua, bắt đầu từ ngày cầu thủ chạy cánh trái Cole ra đi.

"Tôi mang phổ quát kỷ niệm ở Arsenal. Phương pháp tôi rời khỏi CLB với phần rỡ nhưng mà cũng vì sự thiếu tôn trọng nhưng họ dành cho tôi", Cole san sớt. "Tôi cũng sở hữu 1 phần lỗi. Nhưng mà khi nhìn lại, với đa số bên để tôi có thể đổ lỗi. Dù sao mọi chuyện cũng đã qua được 10 năm rồi".

Sau rời Chelsea năm 2014, Cole đầu quân cho AS Roma và giờ đang mặc áo LA Galaxy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien