Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cơn l61c da cam thất bại sau sa thải HLV trưởng

Đây là trận trước tiên và nhiều khả năng là trận duy nhất Hà Lan thi đấu dưới sự chỉ đạo của hlv nhất thời quyền Fred Grim. Đội chủ nhà đã miêu tả một lối đá tấn công huân cực, không thụ động như trận thua Bulgaria 0-2, dẫn tới việc chiến lược gia Danny Blind bị loại trừ.

choi xoc dia truc tuyen

Hà Lan có bàn mở tỷ số sớm sau khi cú sút của Quincy Promes đập chân hai hậu vệ Italy đi vào lưới. Đây được tính là một pha phản lưới của Alessio Romagnoli, người rút cuộc làm đổi hướng bóng khiến thủ thành Gianluigi Donnarumma khoanh tay.

Ngoại giả, Italy chỉ mất một phút để có bàn gỡ hòa. Pha đánh đầu phá bóng của Wesley Hoedt biến thành một đường chuyền vừa tầm để Eder khống chế và tung cú vô-lê hiểm hóc từ ngoài vòng cấm.

Sai trái của hàng thủ Hà Lan giúp Italy có bàn thắng thứ hai. thủ thành Jeroen Zoet tuyệt vời cản phá cú đánh đầu của Marco Parolo trong một cảnh huống phạt góc nhưng mà anh chẳng thể cản cú đá bồi của Leonardo Bonucci khi trung vệ của Italy dễ chịu chấm dứt điểm nhưng không bị ai kèm.

Trận này, Fred Grim giao vị trí tiền đạo cho Memphis Depay và trung phong của Lyon đã thi đấu khá tốt, chứng tỏ sự tự tin. Tiền nhiệm cầu thủ Man Utd có pha đánh gót khéo léo, tạo thời cơ cho Quincy Promes trong hiệp một. Trong hiệp nhị, Depay có một số cảnh huống lừa bóng qua hậu vẹ Italy nhưng mà điều cần thiết là làm bàn thì anh lại không làm được.

Trong hiệp hai, Hà Lan chủ động chơi tấn công và tạo ra một số cơ hội. Bên cạnh đó, những cú xong điểm của Jeremain Lens hay Wesley Sneijder đều bị thủ thành của Italy cản phá. Nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng mà các cầu thủ chủ nhà thiếu sự xác thực ở những pha xử lý rút cuộc.

Italy đang đứng nhị bảng G ở vòng loại World Cup 2018, bằng điểm Tây Ban Nha nhưng mà thua về hiệu số bàn thắng bại. Dường như đó, Hà Lan rơi xuống vị trí thứ tư bảng A sau trận thua Bulgaria và đứng trước nguy cơ vắng mặt ở ngày hội môn thể thao vua tại Nga hè năm sau.

Liên đoàn bóng đá Hà Lan đang mau lẹ tìm người hỗ trợ đội tuyển sau khi loại trừ Danny Blind và có tin họ đang cân nhắc đưa Louis Van Gaal rút lại. Quyết định bổ nhậm chiến lược gia mới sẽ được đưa ra trước trận đấu chính thức tiếp theo của Hà Lan vào tháng Sáu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien