Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Conte có mong muốn đi nhiều CLB

Tin đồn từ Italy cho biết Inter Milan đã can hệ mời Antonio Conte về dìu dắt từ mùa sau. bên cạnh đó, nhà cầm quân đương chức của Chelsea phủ nhận điều này.

xoc dia an tien

"Tôi có tâm niệm là sẽ kiếm tìm những hưởng thụ không giống nhau, ở những quốc gia khác biệt. Thật thú vị khi có những hưởng thụ đa dạng", nhà cầm quân Conte san sớt trước thềm cuộc gặp West say mê.

"Khi còn là cầu thủ, tôi chỉ chơi cho nhị đội là Lecce và Juventus. Giờ đây tôi lại đang làm việc ở Ngoại hạng Anh, một giải đấu hấp dẫn", ông nói thêm.

Conte thừa nhận việc sống xa gia đình ở Italy thật không dễ dãi. mà nhà cầm quân của Chelsea úp mở khả năng sẽ đón gia đình sang London sinh sống vào mùa sau.

Ông nói: "Không dễ gì thưởng thức cuộc sống mới mẻ riêng mình Dường như gia đình lại ở Italy. nhưng mà tôi hy vọng mùa sau, người thân của tôi sẽ cùng tôi trải qua cảm giác này".

Chelsea mùa này lột xác dưới tài dìu dắt của Conte. Đội chủ sân Stamford Bridge hiện dẫn đầu cuộc đua vô địch, với bảy điểm nhiều hơn đội xếp thứ nhì Tottenham. Conte nhiều khả năng được mời ký hợp đồng mới nếu giúp Chelsea vô địch vào cuối mùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien