Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Conte lúng túng mai sau nghiệp đào tạo

Chelsea hiện đứng đầu bảng điểm Ngoại hạng Anh với 10 điểm nhiều hơn đội xếp thứ nhị. Chức vô địch mùa này đang nằm trong tầm tay của Conte và các học sinh. nhưng nhà cầm quân người Italy không dám chắc về một kế hoạch dài hạn ở Chelsea do sự khắc nghiệt trong nghề huấn luyện viên, vốn chỉ có thể tập trung trong ngắn hạn.

choi xoc dia an tien

"Bóng đá hiện đại thật không tiện lợi để bạn bắt tay vào một suy tính lâu dài với cùng một đội bóng. Không chỉ đối với tôi nhưng mà còn với tất cả chiến lược gia khác. bởi kết quả mới là điều quan trọng nhất. Chuyện mùa này bạn vô địch và mùa sau nhận trát thải trừ là có thể xảy ra", Conte san sớt.

hlv Ranieri là minh chứng gần nhất cho nhận định của Conte. huấn luyện viên lão thành người Italy mùa trước giúp Leicester quán quân Ngoại hạng Anh, nhưng vừa bị ban chỉ huy đội loại trừ hôm 23/2.

Conte đang có thời cơ san bằng kỷ lục của CLB là 12 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà. "Cân bằng kỷ lục này có nghĩa là bạn đang làm tốt và có thể đang ở trên top bảng. Đây là mùa đầu tiên của tôi ở đây, nên san bằng kỷ lục này thật tuyệt vời", huấn luyện viên 47 tuổi nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien