Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Gabi: Đừng về Real khi họ chưa chắc qua Atletico

Griezmann đang gây sốc khi phát biểu rằng Real, cùng với Barca và Bayern, là một trong ba đội bóng trong mơ của bất kỳ cầu thủ nào. Nhận xét này không chỉ gây lo âu cho CĐV Atletico nhưng mà còn cho cả bạn bè.

choi xoc dia online qua mang

Gabi, thủ quân của Atletico, thông báo khuyên nhủ: "Hiện tại, Real không hề mạnh hơn Atletico. Cách đây không lâu chúng tôi còn chống chọi cho vị trí thứ tứ La Liga, nhưng bây chừ chúng tôi đã đến gần vị trí thứ ba. mục đích của chúng tôi là dứt giải với vị trí thứ ba".

Atletico đang là một trong tám đội chuẩn bị thi đấu ở vòng tư kết Champions League. Và đây là cơ hội để Gabi cùng bạn bè rửa hận cho nhì lần thua trong trận chung kết.

"Sẽ là thất bại nếu chúng tôi không lọt vào chung kết năm nay. Thật khó ưng ý khi thua hai trận chung kết trong ba năm qua, nhưng mà việc tự đứng dậy sau thất bại còn khó hơn. chờ đợi chúng tôi sẽ giành chiến thắng khi lọt vào trận chung kết thứ ba", Gabi nói.

Ở tư kết Champions League, Atletico sẽ phải vượt qua Leicester City. Đây là nhiệm vụ không hề tiện lợi Bên cạnh đó giới chuyên môn ngày càng bình chọn cao khả năng gây bất ngờ của Leicester.

"Chúng tôi không thể chủ quan với Leicester. Vài năm trước, khi bị bình chọn thấp, chúng tôi đã lọt vào chung kết", Gabi cảnh báo bạn bè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien