Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

HLV Hữu Thắng đề cao tính chuyên môn trận giao hữu

“Trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, nhị đội đều thi đấu hiến đâng. Một điểm giành được trên sân khách cũng rất tốt với tuyển Việt Nam”, HLV Hữu Thắng san sớt. “Tôi lấy làm tiếc bởi thời khắc Afghanistan ghi bàn gỡ hoà chúng tôi có một cầu thủ chấn thương phải rời sân, người thay thế còn chưa kịp vào”.

choi xoc dia an tien

Tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước ở phút 64 nhờ cú tấn công đầu của Văn Toàn. tuy nhiên, chỉ sáu phút sau Afghanistan gỡ hoà 1-1 nhờ cú sút một chạm thích mắt của đội trưởng Hasan Amin sau tình huống Văn Quyết tấn công đầu phá quả phạt góc.

Thời điểm bị thủng lưới, tuyển Việt Nam chỉ có 10 người trên sân. Tiến Dũng nằm cáng rời sân ở phút 66 nhưng mà tới phút 71, HLV Hữu Thắng thế hệ đưa tiền vệ Duy Mạnh vào thay thế, đá cặp trung vệ với Ngọc Hải.

“Những phút đầu trận Afghanistan thi đấu dò hỏi, sau đó họ thế hệ đẩy cao đội hình tấn công. Bên cạnh đó, chúng tôi đã nghiên cứu băng hình, biết cầu thủ then chốt, điểm mạnh - điểm yếu của họ. Việt Nam đã kiểm soát bóng tốt và tạo được nhiều thời cơ. nuối tiếc rằng các học sinh của tôi đã không tận dụng tốt để ghi bàn”, HLV Hữu Thắng nói thêm.

Ở loạt trận thứ nhì diễn ra vào ngày 13/6, tuyển Việt Nam đụng độ kẻ địch được bình chọn mạnh nhất bảng C là Jordan. HLV Hữu Thắng cho biết sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để có điểm trong trận chiến này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien