Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

HLV Simeone nếu muốn rời Atletico thì có đến hơn chục triệu lí do

"Sau trận chung kết Champions League 2016, tôi cảm thấy khổ sở khi chứng kiến Real Madrid hò reo do giành chức vô địch. Tôi cảm thấy rất gian truân lúc một lần nữa khiến việc", Diego Simeone nhắc lại mang tờ AS.

choi xoc dia qua mang

"Nếu muốn rời Atletico, tôi sở hữu tới 35 triệu lý bởi. Mà cuối cùng tôi đã ko làm cho thế. Tôi có cảm giác Atletico đang sinh ra tính cách thức đặc biệt, ngày qua ngày với những cầu thủ đang trưởng thành nổi trội. Chúng tôi vẫn còn sở hữu thể tiến lên", huấn luyện viên người Argentina tỏ ý sáng sủa.

Simeone đã với năm năm rưỡi khiến cho nhà cầm quân của Atletico, biến CLB này trong khoảng một đội nhàng nhàng hơi ở La Liga vươn lên khó khăn chức vô địch mang kềnh kềnh trắng và Barca. không những thế, ông còn giúp Atletico nhị lần vào chung kết Champions League 2014 và 2016, nơi họ đều gục té trước kềnh kềnh trắng.

Simeone cũng giúp phát hành đa dạng cầu thủ trẻ vươn lên tầm siêu sao như Koke, Godin, Carrasco, Griezmann, Correa hay Lucas. Trong số này, Griezmann là tiến bộ nổi trội hơn cả và đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

"Griezmann có thể ra đi vì cậu đấy có quy định phóng thích hợp đồng", Simeone cho biết lúc được hỏi về khả năng ra đi của tiền đạo số 1 CLB. "Mùa trước chúng tôi đã nói chuyện với nhau và cậu đó quyết định ở lại. Griezmann nói rằng nếu tôi bỏ Atletico thì cậu đấy cũng đi. Nhưng mà tôi sẽ không bao giờ cản các cầu thủ xuất sắc sắm một CLB khác. Tôi không làm điều ấy với Falcao, với Diego Costa. Họ mang quyền tự do ra quyết định, mà những ai ở lại, mang thời cơ để trưởng thành cộng có CLB".

hợp đồng của Simeone sở hữu Atletico có thời hạn đến năm 2020 nhưng mà ông đã ký một hợp đồng mới, rút ngắn thời gian xuống năm 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien