Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Đi tiếp C1 mùa sau không cần giành ghế thứ 4

Leicester đang mang mặt ở vòng tư kết Champions League, còn Man Utd là một trong tám đội còn lại tại Europa League. ví như cộng giành chức quán quân, nhì đội đều sẽ có quyền chơi ở Champions League mùa sau.

choi xoc dia truc tuyen

Theo quy định của UEFA, một quốc gia không được phép có phổ biến hơn năm đội dự Champions League. Do đó, nếu như kém chất lượng thuyết nêu trên xảy ra, giải siêu hạng Anh chỉ được cử thêm ba đội dẫn đầu dự Champions League. Và đội xếp thứ tư sẽ chỉ được góp mặt tại Europa League.

Leicester hiện chiếm được gần như sự tôn trọng tại Champions League. Đội đương kim vô địch nước Anh đã dẫn đầu vòng bảng, trước lúc ngược chiếc tấn công bại Sevilla để vào tứ kết ngay trong lần trước tiên góp mặt ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Ko ít chuyên gia mở đầu nghĩ tới việc câu chuyện cổ tích mà họ tạo ra tại giải trác tuyệt Anh mùa trước sở hữu thể tái hiện trên trường đấu châu Âu mùa này. thủ môn Gianluigi Buffon của Juventus và nhà cầm quân Zinedine Zidane của kềnh kềnh trắng Madrid đều đang tỏ ra e dè về bản lĩnh chạm trán Leicester ở tứ kết.

Tại Europa League, khả năng lên ngôi vô địch của Man Utd cũng không nhỏ xíu. Bảy đội khác cùng vào tứ kết giải này gồm Besiktas, Celta Vigo, Genk, Ajax, Anderlecht, Schalke và Lyon đều không phải là trở ngại quá lớn đối với thầy trò Jose Mourinho.

Tại giải siêu việt Anh, Man Utd và Leicester đều đang xếp ngoài Top 4. các suất trong nhóm này hiện tại thuộc về Chelsea, Tottenham, Man City và Liverpool, sau 28 vòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien