Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Ibra có thể sẽ no đòn cho án phạ mới

"Các cầu thủ tham gia nhị cảnh huống phạm lỗi không giống nhau trước và ở phút 44. những trọng tài đã ko nhận ra được lỗi trên sân mà được lưu lại trên băng hình", thông báo của LĐBĐ Anh (FA) cho biết.

xoc dia tren mang

nhì cầu thủ sở hữu thời gian tới 18h ngày thứ Ba, theo giờ địa phương, để phản hồi lại FA. Hành động dẫm lên người và tấn công cùi chỏ đều phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, đồng nghĩa án treo giò ba trận ví như Ibrahimovic hoặc Mings bị tuyên với tội.

Trong những phút cuối hiệp một, Mings đã dẫm lên đầu Ibrahimovic lúc trung phong Man Utd nằm sân. Sau đó Ibrahimovic dùng cùi chỏ thúc vào địch thủ ở pha khiêu vũ lên tranh chấp. Trọng tài Kevin Friend bỏ qua ko phạt thẻ ở hai cảnh huống này.

tuy nhiên Mings với thể phải nhận án phạt xẻ sung và bị treo giò đa dạng trận hơn. Thông cáo của FA cho biết án phạt tiêu chuẩn là không đủ mang hành vi dẫm người của hậu vệ Bournemouth.

nếu như bị treo giò ba trận, Ibrahimovic sẽ không có mặt ở các cuộc chiến sở hữu West Brom và Middlesbrough tại ngoại hạng Anh và cả trận tứ kết Cup FA gặp gỡ Chelsea. tiền đạo này vẫn được ra sân tầm thường ở Europa League.

Dường như đó Mings không thể cộng Bournemouth thi đấu các trận có West đam mê, Swansea City và Southampton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien