Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Ibra từng sở hữu thời khắc ghét đắng cay Pep

"Tôi đã học hỏi được từ thời kì đá cho Barca, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi học được rằng bất cứ điều gì trong đá banh cũng mang thể chỉnh sửa chỉ sau 24 giờ. Vấn đề ko xảy ra mang tôi, mà là có Guardiola. Ông đấy ko bao giờ ưng ý nó. Tôi không biết ông ấy mang vấn đề gì có tôi. Về sau, điều đấy thúc đẩy tôi. Nó tiếp thêm sự hưng phấn và động lực cho tôi. Tôi đã dùng nó một bí quyết tích cực", Ibrahimovic san sẻ trong cuộc phỏng vấn hôm 22/3 trên kênh Fox Sports Italia.

choixocdia.com

Ibrahimovic nảy sinh tranh chấp với Guardiola khi chơi mùa giải độc nhất cho Barca (2009-2010). Trong thời đoạn này, "số 9" chỉ được đá chính trong các trận đầu trước lúc thường xuyên phải ngồi ghế dự bị trong thời đoạn cuối.

Ibrahimovic rời Barca bằng phiên bản hợp đồng mang áo AC Milan theo dạng cho mượn rồi ký dài hạn. Vài năm sau ấy, tiền đạo này gia nhập PSG và Man Utd.

Đúng như những gì đã kể, Ibrahimovic thi đấu càng hay hơn sau khi rời Barca. Trong vòng bảy mùa giải, tiền đạo này giành được thêm 17 danh hiệu.

Ngay cả lúc bước sang tuổi 35, Ibrahimovic vẫn trở thành nức danh. Cầu thủ này đang rạng ngời mang 26 bàn thắng ghi cho Man Utd, song song đem lại Siêu Cup Anh và Cup Liên đoàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien