Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Juventus vẫn lo lắng hàng đầu là Leicester City

Các "ông kẹ" như Barca, Bayern và kềnh kềnh trắng Madrid đều góp mặt ở tứ kết Champions League. mà Gianluigi Buffon cho rằng Leicester mới là đối thủ mà Juventus nên tránh nhất.

"Đội duy nhất mà tôi muốn tránh trong buổi bốc thăm là Leicester. Họ có lòng nhiệt tình, họ biết cách làm đau những đội mạnh nhất. Đối đầu với họ, chúng tôi có thể đánh mất mọi thứ", thủ thành 39 tuổi dành lời khen cho Leicester.

"Bầy cáo" làm nên kỳ tích khi vào bốn kết Champions League trong lần đầu tham gia sau khi tấn công bại nhà ĐKVĐ Europa League ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 3-2. Tính từ đầu mùa này, Leicester cùng Barca và Bayern là ba đội cá biệt toàn thắng tứ trận trên sân nhà tại Champions League.

Bất chấp việc mới sa thải nhanh Claudio Ranieri, kiến trúc sư cho thành công ở mùa giải năm ngoái và cũng là cựu chiến lược gia Juventus, Leicester toàn thắng ba trận gần nhất. chẳng những thế, họ còn chơi rất thuyết phục trước những địch thủ khó tính như Liverpool hay Sevilla.

Về phía Juventus, thành công 1-0 ở trận lượt về giúp Buffon và các bạn bè vượt qua Porto với tổng tỷ số 3-0 và giành vé vào tư kết. Paulo Dybala là người ghi bàn độc nhất vô nhị giúp nhà vô địch Serie A có thắng lợi trên sân nhà trong cuộc đấu cùng giờ với cuộc so tài giữa Leicester và Sevilla.

Lễ bốc thăm bốn kết Champions League sẽ diễn ra vào 18h ngày 17/3 (giờ Hà Nội).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien