Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Không có các trụ cốt - Conte nhiều khả năng sẽ rời Chel

Chelsea, so với mùa trước, đang lột xác mùa này, khi Antonio Conte về nắm quyền. HLV người Italy miêu tả dấu ấn đậm nét lên thành công của Chelsea hiện tại, đứng đầu bảng điểm với 10 điểm hơn Tottenham. Đó là lý bởi khiến Inter Milan, với tham vọng cũng như sự hậu thuẫn mạnh bạo về tài chính từ các ông chủ mới người Trung Quốc, kiên tâm lôi kéo bằng được cựu HLV Juventus.

choi xoc dia online

Tuy nhiên, theo ESPN, quyền chủ động vẫn nằm ở Chelsea, với điều kiện Conte phải được tạo thuận tiện để mang về thắng lợi. Chức quán quân siêu việt Anh mùa này, nếu không có gì bất thần, sẽ thuộc về Chelsea. Conte trong năm trước tiên dẫn dắt CLB đã có chức quán quân. nhưng mà như thế, kỳ vọng dành cho ông vào mùa đến sẽ cao hơn, đồng nghĩa với việc Conte sẽ chịu nhiều áp lực hơn.

Thi đấu ở Champions League là một sức ép như thế. Chelsea sẽ phải chia quân đá nhì mặt trận và nhiệm vụ là làm sao thắng lợi ở cả nhì đấu trường. Muốn như vậy, Conte phải có những cầu thủ tốt nhất. Trong khi những tin đồn gần đây cho thấy Costa, Hazard, Courtois, những trụ cột của Chelsea, sẽ ra đi vào mùa hè.

"Kế hoạch của Conte sẽ đi về đâu, nếu Chelsea chỉ cần bán đi hai trong ba cầu thủ nói trên?", chuyên gia Mark Odgen của ESPN đặt câu hỏi. Ở Chelsea, thành quả phải thông suốt thành tựu. Chỉ cần đứng yên ổn một chỗ, bất cứ HLV nào cũng có thể ra đi.

Carlo Ancelotti bị đào thải, chỉ một năm sau khi giúp Chelsea giành cú đúp siêu hạng Anh và Cup FA. Mourinho ra đi chỉ nửa năm sau khi đưa Chelsea lên ngôi. Roberto Di Matteo, HLV mang về danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB cũng bị sa thải hối hả sau đó.

Quyền quyết định nằm trong tay Roman Abramovich, ông chủ của Chelsea. Bằng mọi giá giữ chân ngôi sao hay bán đi tìm người thay thế? Điều đó tương tác nhiều đến kế hoạch của Conte và cả tương lai của nhà cầm quân này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien