Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Lampard bênh vực cầu thủ MU bị thẻ đỏ

Trong chương trình bình luận trên BBC, Frank Lampard, huyền thoại của Chelsea, nói rằng tiền vệ người Tây Ban Nha đã không may mắn khi bị truất quyền thi đấu. “Đám đông cầu thủ vây quanh co bức xúc đã khiến trọng tài Michael Oliver chịu áp lực. Lúc bạn ở trong điểm hot của cuộc chiến vào những thời điểm như thế, bạn sẽ cảm chiếm được vấn đề đó", Lampard nhắc. "Tôi không nghĩ rằng pha phạm lỗi của Herrera ở phút 36 đáng bị phạt thẻ đá quý. Trọng tài không cấp thiết phải đưa ra quyết định đó. Người đáng nhận thẻ đá quý ở cảnh huống đó đáng ra phải là Phil Jones. mà trọng tài đã bị chi phối tâm lý bởi Harzard một lần nữa té xuống sân sau pha đụng chạm nữa của tiền vệ Herrera”.

choi xoc dia an tien

Tiền nhiệm hậu vệ Man Utd, Phil Neville, cũng nghĩ rằng trọng tài đã sai lúc truất quyền thi đấu của Herrera. “Tôi không nghĩ ấy là một tình huống phải nhận thẻ đá quý. Cậu ấy đã phạm lỗi nhưng mà nhẹ. Chính Phil Jones đã ngăn cản Hazard trước đấy, chứ không hề Herrera. Thẻ đá quý thứ nhì đối có Herrera theo tôi là 1 quyết định yếu kém của trọng tài”.

Nhưng mà Alan Shearer cho rằng tiền vệ của Man Utd đáng bị đuổi khỏi sân do nhị thẻ vàng đó. Tiền nhiệm sao trung phong tuyển Anh nói: “Bạn không thể ca cẩm gì về thẻ vàng thứ nhất của cậu ấy. Cậu đó biết rõ các gì đã làm cho, cậu ấy va chạm cản người đối sở hữu Hazard. Còn thẻ kim cương thứ hai là do Herrera thật ngốc. Tôi biết cậu đấy đã cố gắng không phạm thêm lỗi sau lúc nhận thẻ vàng đầu tiên. mà cậu đấy đã lần thứ nhị ngăn cản đối phương sau khi trọng tài đã đề cập nhở các cầu thủ Man Utd do liên tiếp phạm lỗi với Hazard của Chelsea”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien