Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Lewandowski nả pháo max đà - Hùm xám nhào vào chung kết Cup quốc gia

Robert Lewandowski ghi dấu giày trong cả ba bàn thắng của Bayern trong trận bốn kết Cup quốc gia mang Schalke. trung phong 28 tuổi chỉ mất ba phút để đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước khi đón trục đường chọc khe của Ribery và sục bóng tinh tế qua người thủ môn đối phương.

xoc dia

Lewandowski thực hiện vai trò xây dựng ở bàn thắng thứ nhị sở hữu các con phố tạt bóng chuẩn xác cho Thiago Alcantara đánh đầu. tới phút 29, Lewandowski cán mốc 30 bàn trên mọi đấu trường mùa này bằng cú dứt điểm chìm sát vạch 16m50. Người kiến tạo cho Lewandowski tiếp tục là Ribery.

Dấu ấn to nhất của Schalke trong những phút còn lại chỉ là tấm thẻ đỏ của Holger Badstuber. cựu cầu thủ Bayern va chạm hiểm nguy với anh em cũ Javi Martinez ở phút 77 và rời sân sau tấm thẻ rubi thứ nhị.

Chơi mang 10 người, Schalke chẳng thể ghi bàn danh dự và bằng lòng nhìn Bayern đi tiếp vào bán kết. Đội bóng vùng Ruhr chỉ còn mục tiêu cải thiện địa điểm thứ 12 ở Bundesliga.

Bayern vẫn đang băng trên đoạn đường giành cú ăn ba mùa này. Đội bóng của nhà cầm quân Ancelotti dẫn đầu Bundesliga sở hữu khoảng phương pháp năm điểm, giành vé vào bán kết Cup nhà nước và rất nhiều chắc suất ở tư kết Champions League sau thắng lợi 5-1 trước Arsenal.

bên cạnh Bayern, vòng bán kết Cup quốc gia Đức đã xác định hai chiếc tên là Eintracht Frankfurt và Monchengladbach. Suất còn lại sẽ được định đoạt sau trận tư kết giữa Sportfreunde Lotte và Dortmund.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien