Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Luis Enrique vui sướng khi khiến thầy các nhà sáng tạo kì tích

Barca giành thắng lợi 6-1 trong trận lượt về vòng 1/8 trên sân nhà Nou Camp. Đây là kết quả mang phần bất thần bởi PSG đã thắng 4-0 ở lượt đi.

choi xoc dia truc tuyen

"Khi có một đội bóng như Barca bây chừ, được tạo nên từ các nhà vô địch và đã giành mọi danh hiệu, bất cứ kĩ năng nào cũng mang thể xảy ra. Barca đã mang 1 buổi tối chẳng thể tin nổi. Chúng tôi đã thắng trong cuộc chiến nhưng mà tôi từng nghĩ là bất khả thi. lúc PSG rút ngắn tỷ số xuống 1-3, mọi thứ sở hữu vẻ như là chấm hết mà màn chấm dứt của cuộc đấu thật ngoạn mục. Chúng tôi rất vui", HLV Enrique chia sẻ.

Trước trận lượt về mang PSG, Enrique đã lên tiếng chia tay Barca lúc mùa giải 2016-2017 khép lại. Barca chưa mua được HLV thế hệ mà ko sở hữu tài năng giữ lại Enrique.

"Barca sẽ thuyết phục tôi ở lại ư? ấy là chuyện không thể xảy ra. Chúng tôi đã quyết định về việc không gia hạn hợp đồng", Enrique giải đáp câu hỏi của phóng viên về kỹ năng ở lại sân Nou Camp.

Enrique cũng từng là 1 thủ quân của Barca. Cựu tiền vệ này thi đấu cho đội từ năm 1996 đến lúc giải nghệ vào năm 2004. Sau ba năm dẫn dắt đội B và làm việc ở Celta Vigo rồi AS Roma, năm 2014 Enrique mở màn dẫn dắt đội A của Barca. Ở đây, ông đã sở hữu mọi danh hiệu lớn, trong khoảng La Liga, Cup Nhà vua cho tới Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien