Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Man City đã quá ngán ngẫm những video của PEP

"Pep Guardiola luôn hướng tới việc cải thiện, nỗ lực tìm cách tấn công tốt nhất", Paolo Zabaleta chia sẻ trên talkSport. "Vì thế, chúng tôi phải xem rất nhiều video tình huống. Và tôi biết một số cầu thủ cảm thấy phát ngán khi xem mỗi ngày".

choi xoc dia an tien that

Hậu vệ người Argentina chứng minh thêm: "Nhiều nhân tình đá bóng và thích xem các đoạn phim tứ liệu, mà đó là những đoạn phim kéo dài khoảng 20, 25 phút, chứ không phải có thời lượng một, nhì tiếng đồng hồ".

Zabaleta gia nhập Man City từ năm 2008, là một trong số ít cầu thủ có ngôn ngữ nhất trong phòng thay đồ ở Etihad lúc này. Hậu vệ người Argentina nhận xét Pep Guardiola là một hlv "siêu đẳng", không xong xuôi hối thúc các cầu thủ văn minh.

"Ông ấy luôn đưa cho cầu thủ thông tin và biện pháp. Cách Pep sẵn sàng cho mỗi cuộc chiến thật đáng kinh ngạc", Zabaleta cho biết.

Đây là mùa giải trước tiên huấn luyện viên người Tây Ban Nha làm việc ở Ngoại hạng Anh. Khác với khi hỗ trợ Barca và Bayern, Guardiola đang gặp gỡ nhiều thách thức.

Đội bóng do ông dìu dắt lần trước tiên không thể tiến vào tư kết Champions League. Việc cạnh tranh một suất vào Top tứ Ngoại hạng Anh cũng không phải là điều dễ dàng. Man City hiện xếp thứ ba trên bảng điểm và cuối tuần này có trận đọ sức với Arsenal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien