Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Man xanh quả là còn non và xanh

"Chúng tôi đã có hiệp hai ấn tượng, nhưng mà chừng như quên mất mình đang thi đấu ở hiệp một", Pep Guardiola trả lời BT Sport. "Chúng tôi chơi phòng vệ theo phương châm giành quyền kiểm soát bóng, mà chỉ làm tốt điều đó trong hiệp hai".

choi xoc dia qua mang

"Chuyện này có thể xảy ra và chúng tôi cần nhận bài học từ đối thủ. Chúng tôi có những cầu thủ không nhiều kinh nghiệm ở sân chơi này. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội để làm bàn mà bỏ chi phí, đó là lý bởi Man City phải rời cuộc chơi".

Thất bại 1-3 dưới tay Monaco trong trận lượt về khiến Man City bị out vì luật bàn thắng sân khách dù tổng tỷ số hòa 6-6. Đội bóng nước Anh trở thành câu lạc bộ trước tiên dừng bước ở vòng loại trực tiếp Champions League dù đã ghi năm bàn ở lượt đi.

Đây cũng là lần đầu tiên Guardiola, trên cương vị chiến lược gia, bị out ngay vòng 1/8. Trước đó, ông từng nhì lần quán quân Champions League cùng Barca và tối thiểu vào tới bán kết trong bảy mùa giải dìu dắt đội bóng xứ Catalan rồi Bayern.

"Đối thủ có thể tấn công bại chúng tôi từ chính những sai lầm cá nhân. Sân chơi Champions League đòi hỏi chất lượng rất cao và đôi khi cần một tẹo may mắn. Chúng tôi đã thiếu đi may mắn ngày hôm nay", Guardiola cho biết.

Mùa trước, Man City vào đến bán kết Champions League dưới sự hỗ trợ của hlv Manuel Pellegrini.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien